Pages

Ads 468x60px

วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

6 ประโยชน์ไม่ธรรมดา จากน้ำอุ่นธรรมดา

น้ำอุ่น ธรรมดาในแก้วธรรมดา ได้ซ่อนประโยชน์ไว้มากมายเกินกว่าที่คุณคิด เราจึงขอนำความลับหลากประโยชน์ของการดื่มน้ำอุ่นมาฝากกัน





  1. ช่วยป้องกันอาการบวมน้ำและความอ้วนจากไขมันสะสม การ ดื่มน้ำอุ่น อุณหภูมิ 50 องศาเซลเซียส จะช่วยรักษาอุณหภูมิในร่างกาย และเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญอาหารและขยายหลอดเลือด จึงช่วยป้องกันอาการดังกล่าวได้
  2. ช่วยให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น ลดการกินอาหารเกินจำเป็น การ ดื่มน้ำอุ่น จะช่วยกระตุ้นความรู้สึกอบอุ่นที่เยื่อเมือกในช่องปาก เพิ่มความเร็วในการไหลเวียนเลือดไปยังกระเพาะอาหาร ซึ่งจะส่งสัญญาณให้สมองรับรู้ว่าอิ่มเร็วขึ้น จึงลดการกินอาหารส่วนเกินได้
  3. ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกระเพาะอาหารและลำไส้เล็ก การดื่มน้ำอุ่นจะช่วยสร้างความอบอุ่นและกระตุ้นการทำงานของอวัยวะภายใน ทำให้ระบบย่อยอาหารสามารถแยกสารอาหารที่ร่างกายต้องการออกจากอาหารที่กินได้
  4. ช่วยแก้อาการมือเท้าเย็น เมื่อร่างกายเย็น อวัยวะภายในจะเก็บสะสมไขมันไว้มากขึ้น เพื่อรักษาอุณหภูมิในร่างกาย ซึ่งน้ำอุ่นจะมาช่วยเพิ่มอุณหภูมิและปรับสมดุลความเย็น ทำให้ระบบต่างๆ ในร่างกายกลับคืนสู่ความภาวะปกติ
  5. ช่วยปรับสภาพผิวแห้งและบอบบาง เนื่องจากน้ำอุ่นช่วยขยายหลอดเลือดและเพิ่มอัตราการไหลเวียนเลือดได้ถึง 3,000 มิลลิลิตรต่อนาที ทำให้เอนไซต์ภายในเซลล์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า และยับยั้งการสร้างเม็ดสีตัวการของผิวหมองคล้ำได้อีกด้วย
  6. ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันโรค การ ดื่มน้ำอุ่น จะช่วยป้องกันอาการเลือดข้นกว่าปกติ จึงไม่เป็นต้นเหตุแพร่กระจายของแบคทีเรียในร่างกาย และยังช่วยเพิ่มจำนวนเม็ดเลือดขาวที่เป็นส่วนสำคัญของภูมิชีวิต ทำให้ร่างกายแข็งแรง ป่วยยากขึ้น
มาเริ่มต้น ดื่มน้ำอุ่น แทนน้ำเย็น เพื่อมอบหลากประโยชน์ไม่ธรรมดาแก่ร่างกายกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม